CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

    22/04/2022

    Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

    Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Giadaily.com

    Thời gian áp dụng từ ngày 01/01/2022.

    I. SẢN PHẨM MỚI: ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP.

    1. Chính sách đổi trả:

    Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

    Sản phẩm BỊ LỖI

    (do nhà sản xuất)             

    Thời gian trả sản phẩm

    Phí đổi hàng / trả hàng

    14 ngày đầu tiên

    Đổi trả miễn phí

    Từ ngày 15 - 28

    Trừ 20% trên giá mua 

    Từ ngày 29 - 42

    Trừ 30% trên giá mua 

    Cứ mỗi ngày tiếp theo

    Thêm 0.15% trên một ngày 

    Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

    Thời gian trả sản phẩm

    Phí đổi hàng / trả hàng

    14 ngày đầu tiên

    Trừ 10% trên giá mua 

    Từ ngày 15 - 28

    Trừ 20% trên giá mua 

    Từ ngày 29 - 42

    Trừ 30% trên giá mua 

    Cứ mỗi ngày tiếp theo

    Thêm 0.15% / ngày 

    Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

    Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

    => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

    2. Điều kiện đổi trả:

    1. Còn hóa đơn mua hàng
    2. Còn đầy đủ hộp sản phẩm
    3. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
    4. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
    5. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

    3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất

    II. PHỤ KIỆN (bao gồm miếng dán trước và sau, trừ ốp lưng)

    1. Chính sách đổi trả:

    Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất)

    Hoặc

    Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

    Khách hàng có quyền TRẢ sản phẩm và lấy lại 100% tiền trong 30 ngày

    Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

    Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

    => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

    2. Điều kiện trả hàng:

    1. Còn hóa đơn mua hàng
    2. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
    3. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
    4. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

    3. Bảo hành: 1 năm, 1 đổi 1

    IV. HÀNG ĐỔI TRẢ, HÀNG TRƯNG BÀY ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP

    1. Chính sách đổi trả:

    Sản phẩm BỊ LỖI
    (do nhà sản xuất)

    Thời gian trả sản phẩm

    Phí đổi hàng / trả hàng

    14 ngày đầu tiên

    Đổi trả miễn phí

    Từ  ngày 15 - 28

    Trừ 20% trên giá mua

    Từ  ngày 29 - 42

    Trừ 30% trên giá mua

    Cứ mỗi ngày tiếp theo

    Thêm 0.15% / ngày

    Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

    Thời gian trả sản phẩm

    Phí đổi hàng / trả hàng

    14 ngày đầu tiên

    10% giá mua trên hoá đơn

    Từ  ngày 15 - 28

    20% giá mua trên hoá đơn

    Từ  ngày 29 - 42

    30% giá mua trên hoá đơn

    Cứ mỗi ngày tiếp theo

    Thêm 0.15% trên một ngày

    Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

    Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

    => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

    2. Điều kiện đổi trả:

    1. Còn hóa đơn mua hàng
    2. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
    3. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳphí nào khác

    3. Bảo hành: Theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất

    - Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:  0911445486  để được giải đáp. (Thời gian làm việc từ 8h - 16h từ thứ 2 đến thứ 7)